Thời gian bảo hành của sản phẩm
Thời gian được tính từ ngày khách hàng mua hàng.
Sản phẩm, thiết bị được bảo hành với hư hỏng từ phía nhà sản xuất.
Trong thời gian bảo hành và ở phạm vi bảo hành các linh kiện bị hư hỏng do lỗi NSX được thay thế và sửa chữa tại phòng bảo hành của công ty hoặc tại nhà khách hàng.
Miễn phí linh kiện, công sửa chữa các lỗi do NSX trong thời gian sản phẩm còn bảo hành.
Mất phí sửa chữa/thay linh kiện bị lỗi do người sử gây ra.
Thời gian bảo hành của sản phẩm tại Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Trung bình thời gian bảo hành là 2 năm.
Chi phí sửa chữa/thay thế các linh kiện khi hết bảo hành
Sau khi sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, khách hàng cần phải thanh toán các khoản cho việc kiểm tra, bảo hành, sửa chữa 1 lần:
- Quãng đường 0 đến 10km: 60.000đ/lần. Từ km 11 trở đi thêm 6.000đ.
- Chi phí nhân công sửa chữa, giá linh kiện: Giá được tính theo giá thị trường tại thời điểm bảo hành, sửa chữa. Giá này là thỏa thuận giữa nhân viên kỹ thuật và khách hàng.
Trường hợp không được bảo hành
- Các hư hỏng/mất mát đến từ phía người dùng.
- Hư hỏng do sử dụng sai quy cách và không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cửa hàng.
- Thiết bị hư hỏng do nguồn điện không ổn định, và giao động quá mức cho phép 220V +/- 10V. Tần số nguồn vượt quá mức quy định của nhà sản xuất.
- Hư hỏng do khách hàng tự ý thay đổi cấu trúc hoặc sửa chữa.
- Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, bị côn trùng gặm nhấm, hao mòn tự nhiên, bất cẩn trong vận chuyển,… và các tác động khác không phải chính thiết bị gây ra.
- Hư hỏng/mất linh kiện như: kiềng bếp, bóng đèn, núm vặn công tắc, kính, mâm bếp điện, thanh trượt, bộ lọc, bộ chia lửa, pin, giá xếp bát đĩa,…
- Hình thức bên ngoài không còn nguyên vẹn: ố vòng han gỉ, móp méo, trầy xước,…
- Hư hỏng do dùng trong môi trường đặc biệt.
- Phiếu bảo hành bị mất hoặc bị tẩy xóa.
- Tem bảo hành bị rách hoặc không còn.
Đối với tất cả các trường hợp trên khách hàng sẽ phải chịu tất cả chi phí thay thế, sửa chữa linh kiện.