Rate this page

1 Đối tượng áp dụng

Là các khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn và mua hàng trực tuyến.

2. Chi phí và khu vực áp dụng

Công ty vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc với chi phí như sau:

  • Nội thành Hà Nội: Miễn phí giao hàng.
  • Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trị giá trên 100 triệu đồng trong vòng bán kính 100km.
  • Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác quý khách hàng cần thanh toán phí vận chuyển cho nhà xe hoặc nhân viên của Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn.

3. Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội: Theo yêu cầu từ khách hàng.
  • Đơn hàng trong phạm vi bán kính 100km: Giao hàng trong 24h hoặc theo thỏa thuận với khách hàng.
  • Đơn hàng ngoài phạm vi bán kính 100km: Giao hàng trong 5 ngày hoặc theo thỏa thuận với khách hàng.
  • Trước khi giao hàng, công ty liên hệ với quý khách hàng để xác nhận địa chỉ và thời gian giao hàng.
  • Thời gian: Công ty giao hàng và lắp đặt từ thứ 2 đến chủ nhật trong thời gian từ 8h30 đến 19h.

Tùy vào điều kiện thời tiết, giao thông không thuận lợi hoặc xuất hàng gặp trục trặc  Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn có thể sẽ giao hàng chậm trễ. Rất mong quý khách hàng thông cảm.

4. Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm được đóng gói trong bao bì và thùng carton chuyên dụng nhằm đảm bảo an toàn khi đơn hàng được vận chuyển qua các dịch vụ của bên thứ 3.

5. Cước phí

Trong một số trường hợp khách hàng cần phải thanh toán cước phí vận chuyển. Cước phí này được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của hàng hóa, khoảng cách giao hàng, chi phí đóng kiện gỗ.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm cước phí vận chuyển tại các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Trong trường hợp đơn hàng gồm nhiều thiết bị nhưng phải giao hàng thành nhiều lần khác nhau thì cước phí vận chuyển chỉ tính 1 lần với lần giao đầu tiên.

6. Trách nhiệm đối với hàng hóa khi vận chuyển

Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn chịu hoàn toàn trách nhiệm trong quá trình vận chuyển hàng hóa do chính công ty thực hiện. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không làm hư hại hàng hóa, làm mất hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Khách hàng có trách nhiệm thực hiện kiểm tra hàng hóa khi được giao tận tay. Nếu phát hiện có hư hại hoặc không đúng sản phẩm đặt mua, khách hàng cần ký xác nhận với nhân viên giao hàng về tình trạng của hàng hóa. Sau đó thông báo với nhân viên phụ trách đơn hàng để được xử lý nhanh nhất.

Trong trường hợp khách hàng sau khi nhận hàng không ghi chú khi ký nhận hoặc phản hồi về hàng hóa, công ty không có trách nhiệm giải quyết yêu cầu đổi tra do hư hỏng, móp méo, trầy xước, sai mẫu,… từ phía khách hàng.

Nếu dịch vụ vận chuyển là do quý khách chỉ định, quý khách cần chịu trách nhiệm với các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển. Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn không chịu trách nhiệm về tổn thất và cước phí vận chuyển.

7. Lắp đặt sản phẩm

Sau khi mua hàng tại Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn, khách hàng được hưởng dịch vụ lắp đặt miễn phí thiết bị. Khách hàng không phải trả thêm công cắt, ghép đá hoặc đục bê tông khi lắp đặt. Khách hàng chỉ phải thanh toán với các vật tư phát sinh thêm trong quá trình lắp đặt hoặc các phụ kiện không nằm trong sản phẩm: dây điện, đát gắn thêm, đường ống,…

Lưu ý: Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp đặt của Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn không có đầy đủ các máy móc và thiết bị phục vụ cho các dịch vụ về xây dựng như (đi đường điện nước, khoan cắt, thang đúng,…). Vì vậy khách hàng cần thuê dịch vụ bên ngoài hoặc tự mình hoàn thiện.

8. Cài đặt và hướng dẫn sử dụng

Thiết bị sau khi đã được lắp đặt xong, nhân viên của Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.

Trong trường hợp khách hàng muốn tự lắp đặt, cài đặt thì khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về các rủi ro và tổn thất có thể xảy ra.

Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của  Đại Siêu Thị Bếp – 69 Tây Sơn sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.